dự án vci mountain view vĩnh yên, du an tms dam coi, dự án kđt bắc đầm vạc

5 lý do mà bạn nên chọn mua căn hộ hateco xuân phương

  1. Vị trí thông thoáng, nằm ngay gần các khu vực trung tâm của Thành phố Hà Nội: Chung cư Hateco Xuân Phương nằm trên trục đường 70 ( Xuân Phương) vốn rất dễ di chuyển đến các khu vực nội thành. Ngoài ra, đây còn là khu vực thông thoáng về giao thông, nhiều cây cối và hồ nước, giúp Hateco Xuân Phương luôn là lựa chọn hợp lý với những khách hàng sinh hoạt  và làm việc ở các quận Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ hay Thanh Xuân
  2. Tiện ích đầy đủ của chung cư Hateco Xuân Phương: Được định hướng là chung cư chất lượng cao, dự án Hateco Xuân Phương mang đầy đủ tiện ích, dịch vụ để phục vụ cho cư dân như: Nhà trẻ, siêu thị, GYM, Spa, Massage, Fitness,…
  3. Mặt bằng được thiết kế hợp lý của chung cư Hateco Xuân Phương: Với kinh nghiệm xây dựng rất thành công chung cư Hateco Hoàng Mai ( Đang chuẩn bị đi vào hoạt động) – Chủ đầu tư Hateco đã rút kinh nghiệm và cải tiến về mặt bằng và thiết kế, khiến cho các căn hộ Hateco Xuân Phương được bố trí với diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo tính thông thoáng mà vẫn tiết kiệm về không gian.
  4. Nằm trong khu quần thể rộng lớn: Chung cư Hateco Xuân Phương nằm trong khu đô thị Xuân Phương với hệ thống cây xanh, hồ điều hòa xung quanh rất lý tưởng cho một môi trường xanh, sạch và đẹp.
  5. Giá bán rất hấp dẫn: Được dự kiến mở bán đầu năm 2017, giá bán chung cư Hateco Xuân Phương được dự kiến chỉ khoảng 20 trđ/ m2. Đây là một mức giá rất hợp lý với mọi hộ gia đình muốn sinh hoạt ở các khu gần Cầu Giấy, Từ Liêm và Tây Hồ.
Phối cảnh trên cao dự án chung cư Hateco Xuân Phương
Kết luận: Với tổng giá trị chỉ hơn 1 tỷ đồng/ căn hộ tại khu độ thị mới thông thoáng và nhiều cây xanh, vị trí ngay gần các khu vực Cầu Giấy và Từ Liêm, Hateco Xuân Phương chắc chắc là sự lựa chọn hợp lý của mọi hộ gia đình.
Tin liên quan tới dự án hateco xuân phương:
Chung cư hateco xuân phương - Cơ hội đầu tư "vàng" 2017

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Có thể bạn quan tâm