dự án vci mountain view vĩnh yên, du an tms dam coi, dự án kđt bắc đầm vạc

Hateco Xuân Phương - Cơ hội đầu tư năm 2017

Nếu như năm 2016 đánh dấu sử thoái trào của những chung cư cao cấp thuộc phân khúc từ 2.5 tỷ trở lên, thì năm 2017 sẽ là khởi đầu của những chung cư có vị trí gần nội thành, giá tốt với thiết kế hợp lý.

Chung cư Hateco Xuân Phương sẽ là một trong những dự án tiên phong đi đầu trong trào lưu này.

Nằm ở vị trí ngay đường Xuân Phương, thuộc quận Nam Từ Liêm, với hệ thống giao thông hạ tầng thoáng đãng, không khó để cư dân tương lai của Hateco Xuân Phương di chuyển đi các trung tâm khác của thành phố. Sẽ rất đơn giản nếu bạn muốn đi ra Siêu thị Big C, trung tâm mua sắm The Garden, công viên Cầu Giấy, Công viên Nam Từ Liêm, Công viên Nam Từ Liêm hay các trung tâm hành chính, văn hóa lớn của cả quận và cả nước.

Có thể nói, vị trí của Hateco Xuân Phương là điểm mạnh lớn để trở thành lựa chọn lý tưởng của nhưng hộ gia đình sinh hoạt và làm việc tại các quận như Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, thậm chí Thanh Xuân.



Bên cạnh đó, với mức giá được đưa ra rất hợp lý, chắc chắn Hateco Xuân Phương sẽ được sự đón nhận rất tích cực từ thị trường bất động sản. Chỉ từ 18 trđ/m2, với tổng giá trị căn hộ chỉ hơn 1 tỷ đồng/ căn hộ, rất khó để những khách hàng có tài chính eo hẹp có một lựa chọn hợp lý hơn. Nếu là người đi tìm nhà trong thời gian gần đây, hẳn bạn sẽ nhận ra những dự án thuộc phân khúc này là không nhiều.

Ngoài ra, với thiết kế hợp lý, mọi căn hộ đều đảm bảo luôn chan hòa ánh sáng va gió, không có góc chết, chắc chắn Hateco Xuân Phương là dự án lý tưởng về thiết kế trong phân khúc bình dân này.

Với những gì làm được minh chứng từ rất nhiều dự án khác, trong đó tiêu biểu là Hateco Hoàng Mai – Dự án đã đi vào hoạt động – Chủ đầu tư Hateco Xuân Phương đang cho thấy mình là đơn vị xứng đáng với đầy đủ năng lực, tài chính và kinh nghiệm để được lựa chọn.

Có thể nói, những điểm mạnh về thiết kế, giá tiền, sự khan hiếm trong phân khúc này tại vị trí của Hateco Xuân Phương, đây là chắc chắn là dự án mà bạn nên đầu tư nhất năm 2017.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Có thể bạn quan tâm